DANH SÁCH HUẤN LUYỆN VIÊN PHƯƠNG ĐÔNG

1) Huấn luyện viên Lưu Hải Ninh
Mobile     : 0888881983
Email       : basicgolfacademy@gmail.com
- Trợ giảng các khóa học golf của Huấn luyện viên người Singapor, Malaysia, Myanmar tại CLB Golf Hà Nội từ 10/2005 – 12/2008.
- Thành viên CLB Golf Hà Nội từ 10/2005 – Ngày nay.
-  Phụ trách đào tạo Caddie Sân tập golf Hanoi Academy Golf Club – Hanoi Academy School, D45 – D46 Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội ( Hợp đồng ký với Công ty VinaGrass – Chủ sân).
-
Huấn luyện viên đào tạo golf cho học sinh trong trường Hanoi Academy School, D45 – D46 Khu đô thị Ciputra, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội ( Hợp đồng ký với Công ty VinaGrass – Chủ sân).
- Phụ trách đào tạo Caddie sân tập golf Sudico Tiến Xuân – Sông Đà, Khu đô thị Sudico Sông Đà, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
- Huấn luyện viên Sân tập golf Sudico Tiến Xuân – Sông Đà, Khu đô thị Sudico Sông Đà, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội từ tháng 10/2010 – Ngày nay.
- Huấn luyện viên sân tập golf Phương Đông, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội từ 08/2011 – Ngày nay.
- Có kinh nghiệm giảng dạy một cách cơ bản nhất cho các học viên là những người mới bắt đầu tìm hiểu về golf, có nghiệp vụ và giáo trình dậy golf một cách bài bản nhất do có thời gian dài làm trợ giảng cho các
Huấn luyện viên dậy golf hàng đầu của các nước như Malaysia, Myanmar, Singapor….từ những ngày môn golf mới bắt dầu du nhập về Việt Nam năm 2005.
-Tất cả các học viên sẽ được phát một bộ tài liệu học golf cơ bản và chương trình cụ thể từng buổi học, căn cứ vào bộ tài liệu, học viên có thể học thêm ở nhà để nâng cao kiến thức thực hành với Huấn luyện viên tại buổi học kế tiếp.
- Mỗi khóa học sẽ kéo dài 15 buổi, thời gian học mỗi buổi là 1h00 – 2h00, tùy vào bài học với các loại gậy khác nhau. Anh, Chị Học viên có thể lựa chon gói học 15 buổi tại sân tập hoặc 15 buổi tại sân tập kèm 1 buổi ra sân thực tế đánh 18 hố (chi tiết có trong chương trình học).
-  Ngoài các buổi học cơ bản tại sân tập, Huấn luyện viên sẽ đưa Học viên đi đánh thực tế tại các sân golf thật – tại đây các Anh, Chị sẽ được học luật golf, văn hóa sân golf và các tư thế đánh tại các khu vực gồ ghề như trên đồi, khe suối, rãnh nước, cát, trong rừng cây….
   Với những kinh nghiệm, sự nhiệt tình, chu đáo, tôi hi vọng sẽ mang đến cho các Anh, Chị những bài học bổ ích, lý thú và hiệu quả nhất!
 

 

STT Hỗ trợ viên Yahoo Skype Số điện thoại
1 Ms. Hòa 0948 880 712
2 Mr.Mừng 0949 843 454
Trang chủCông nghệHệ điều hànhMáy tính & Thiết bịPhần cứngPhần mềmSmartPhoneThủ thuậtInternetKiếm tiềnMạng xã hộiSeo WebServer - Hosting - VpsThủ thuật InternetTrình duyệtWebsite - Blog - DomainẨm thựcLàm bánhĐồ uốngBí quyếtNấu ăn ngonThực phẩm sạchGia đìnhMẹo vặtHôn nhânNgày lễNgôi nhàChăm sóc Gia đìnhLàm mẹChuẩn bị Làm mẹMang thaiChăm sóc MẹChăm sóc BéSức khỏeSống khỏeBài thuốc dân gianGiới tínhDị ứngBệnh thường gặpTình dục An toànKinh nghiệmĐồ thủ côngTrang điểmLàm đẹpHọc thế nàoDu lịchKinh doanhLiên hệ
Hỗ trợ Trực tuyến