CHÚC MỪNG MR JOEL TROY - HUẤN LUYỆN VIÊN GOLF TẠI SÂN GOLF PHƯƠNG ĐÔNG ĐÃ ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TRONG GIẢI ĐẤU DNSE VIETNAM OPEN 2022

Hôm nay, vòng chung kết giải đấu chuyên nghiệp DNSE Vietnam Open 2022 đã có nhiều bất ngờ diễn ra trên sân Skylake Golf & Resort. Tại bảng nam, vận động viên người Úc - Joel Troy bứt phá với chuỗi 6 birdie ở các hố 4,5,8,10,15,16 và ghi được Eagle tại hố số 7. Nhờ bản lĩnh thi đấu xuất sắc, Joey Troy đã trở thành nhà vô địch bảng nam giải DNSE Open 2022 và giành phần thưởng 180 triệu đồng cùng cup vô địch danh giá. Giành vị trí thứ hai là vận động viên trẻ Nguyễn Quang Trí và đứng vị trí thứ ba là vận động viên Brian Jung.

Trong khi đó, bảng xếp hạng bảng Nữ không có nhiều sự thay đổi. Lina Kim giữ vững phong độ thi đấu ổn định từ các ngày thi đấu trước, tới ngày thi đấu chung kết. Trong ngày thi đấu cuối, dù chỉ có 1 birdie nhưng Lina Kim đã bảo vệ thành công thành tích nhất bảng để trở thành vận động viên nữ chiến thắng và giành ngôi Vô địch bảng nữ giải DNSE Vietnam Open 2022. Lina Kim nhận phần thưởng 60 triệu đồng và cup vô địch. Đứng vị trí thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng lần lượt là vận động viên Ngô Bảo Nghi và Phạm Thị Yến Vi.

Giải đấu chuyên nghiệp DNSE Vietnam Open 2022 đã kết thúc thành công, tốt đẹp. Chân thành cảm ơn tình cảm và sự ủng hộ của các khán giả đã theo dõi và cổ vũ giải đấu. Chúc mừng các vận động viên đã thi đấu bền bỉ trong suốt 4 ngày vừa qua. Hẹn gặp lại các vận động viên trong những giải đấu sắp tới.






Nguồn: Hiệp hội Golf Việt Nam - Vietnam Golf Association

STT Hỗ trợ viên Yahoo Skype Số điện thoại
1 Ms. Hòa 0948 880 712
2 Mr.Mừng 0949 843 454
Trang chủCông nghệHệ điều hànhMáy tính & Thiết bịPhần cứngPhần mềmSmartPhoneThủ thuậtInternetKiếm tiềnMạng xã hộiSeo WebServer - Hosting - VpsThủ thuật InternetTrình duyệtWebsite - Blog - DomainẨm thựcLàm bánhĐồ uốngBí quyếtNấu ăn ngonThực phẩm sạchGia đìnhMẹo vặtHôn nhânNgày lễNgôi nhàChăm sóc Gia đìnhLàm mẹChuẩn bị Làm mẹMang thaiChăm sóc MẹChăm sóc BéSức khỏeSống khỏeBài thuốc dân gianGiới tínhDị ứngBệnh thường gặpTình dục An toànKinh nghiệmĐồ thủ côngTrang điểmLàm đẹpHọc thế nàoDu lịchKinh doanhLiên hệ
Hỗ trợ Trực tuyến